Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

þriðjudagur, september 14, 2004

súkkulaðipía

....dosn´t understand her
he only thinks in numbers
he only drinks in restaurants
where the girls are fully covered

and he calls her the chocolate girl
because he thinks she melts when he touches her

and she knows she´s a chocolate girl
because she´s broken up and swallowed
and wraped up in some silver


höf.einhver annar en svonakona

en stundum er bara einhver annar búin að segja einmitt það sem kona vill segja

4 Comments:

  • At 12:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hellú chocko-girl !! Heyrðu Silla mín...ætlar þú að kíkja á reunionið á laugardag? Þér er velkomið að vera samfó okkur nokkrum gagnfræðingunum ef þú vilt. Þegar ég las súkkulaðipíuna þá hugsaði ég nú strax um það skipti þegar við hlógum svo svakalega mikið að þú gubbaðir súkkulaðibúðingnum sem við höfðum búið til um kvöldið....manstiggi? sendu mér línu duglega stelpa
    Með bestu kveðju frá gamalli bekkjasystur.
    Kristrún Klara
    klara41@hotmail.com

     
  • At 12:27 e.h., Blogger svonakona said…

    humm-ég var eiginlega búin að ákveða að fara ekki! aðallega vegna þess að mig langar til að gleyma þessari ömurlegu lífsreynslu sem gaggó var....en það eru nú samt nokkrir sem eiga sér stað í hjarta mínu og væri gaman að hitta aftur-þú þar með talin kæja mín :-*

    en kannski, kannski....

     
  • At 12:29 e.h., Blogger svonakona said…

    hey-já-og auðvitað man ég eftir súkkulaðigubbinu. the highlight of my teenage years-og mamma var viss um a við hefðum verið að reykja eða drekka. ef hún bara vissi hve rosalega sindraði á geislabaugana okkar :Þ

     
  • At 12:06 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Við að drekka og reykja!!! Ha ha ha....já það sindraði sko skært á bauga okkar sakleysingjanna!! Góðar fréttir að Ofur-SvonaKonan hafi ákveðið að skella sér með á endurfundina....við munum skemmta okkur vel saman Silla!!! Vertu bara búin að borða vel áður og helst svona um miðjan daginn.....þá getum við óhikað hlegið eins og okkur lystir til ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home