Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

mánudagur, júlí 04, 2005

pisserí

mig dreymdi svo skrítinn draum. og ógeðslega pirrandi. ég var að hitta mjög intresant fólk og mikið af því. bæði fólk sem ég þekki og eins fólk sem ég dáist að úr fjarska. allt saman einstaklingar sem mig langar að eyða tíma með. en ég þurfti alltaf að vera pissa. um leið og ég var búin að pissa og ætlaði að fara að spjalla við eitthvað af öllu þessu skemmtilega fólki þurfti ég aftur að pissa. svo mikið að það gat bara alls ekki beðið. og ekkert smá oft. var bara að pissa stöðugt eða leita að klósetti og vona að skemmtilega fólkið væri ekki farið þegar ég væri búin að pissa. og þannig hélt það áfram. um leið og ég var búin að pissa þurfti ég að fara að leita að klósetti til að pissa aftur.

síðan vaknaði ég-alveg í spreng.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home