Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

sunnudagur, mars 02, 2003

Jæja-núna er þessi guðsvolaði sunnudagur loks að verða að vonandimunbetrimánudegi!! Pirrelsið er búið að vera aðeins til staðar hérna á þessu heimili svona seinni part dags. Í gar var nebbla árshátíð. Og núna hef ég sem sagt ákveðið að kalla elskulegan *hóst* eiginmann minn ekki lengur betri helminginn. Enda er hann ekkert betri en ég-eiginlega bara miklu verri. Allavega drykkjumaður. Þannig að héðanífrá og hérmeð er hann verri helmingurinn-nú eða bara helmingurinn! Humm-hvað finnst ykkur um það?
Annars var ég að bæta inn link á myndaalbúm svonakonu. "stal" slóðinni hjá hinni tunglsjúku vinkonu minni Siggudís nornadís. Þetta eru enn sem komið er bara myndir af mér og mínum börnum-og ein og ein af helmingnum.

Eníveis. Þá var skemmtunin í gær alveg hreint ljómandi í flesta staði (aðallega hin drukkni sessunautur minn sem varð pirrandi þegar leið á). Þemað var 80´s og var alveg að virka. Herbert Guðmundsson kom, sá og sigraði svo ekki sé meira sagt...já já-er það ekki bara málið-sko að segja ekki meira-í bili allavega.

Góða nótt!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home