Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

sunnudagur, mars 09, 2003

*geisp*
Ég sofnaði kilukkan hálf átta gærkveld og svaf til 7 í morgun! OMG-OG nota bene-ég svaf til hádegis í gærmorgun OG lagði mig í morgun eftir einugis 11 og hálfs tíma nætursvefn!!! Vaknaði reyndar nokkrum sinnum til að gefa og rumskaði síðan til hálfrar meðvitundar einhverntíma í nótt og klæddi mig úr fötunum-en ég nennti ekki niður að bursta tennur og taka lyfin mín. Þannig að ef ég snappa og gerir eitthvað hræðilegt þá er það vegna þess að ég svaf af mér lyfjatöku.

Annars held ég að ég eigi skilið viðurkenningu sem versta mamma ársins fyrir framgöngu mína í uppeldismálum í gær. Ég og elsku hjartans kellingin mín hún Agnes Engilráð vorum að taka til í herberginu hennar. Hún vældi og kvartaði út í eitt yfir því hversu illa henni leið. Ég sagði henni bara að hætta þessu væli og halda áfram að taka til! Síðan ágerðist vælið og þá varð versta mamma í heimi bara pirruð og sagði að hún gæti sko bara alveg tekið draslið sitt sjálf til-og ekki koma fram fyrr en hún væri búin!!!
Hún gerði það greyið-örugglega besta barn í heimi-sem á verstu mömmu í heimi! Síðan þegar hún kom fram-búin að taka til-þá leið henni ennþá illa og hélt áfram að kvarta (og ég sem hélt að henni liði illa vegna þess að hún nennti ekki að taka til) og þá kom á daginn að blessað barnið var með 39 stiga hita!!!

Jájá-hringiði bara í barnaverndunaryfirvöld....*snökt*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home