Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

þriðjudagur, maí 24, 2005

dramb er falli næst

skvísukonan brá sér af bæ í dag. það væri svo sem ekki í frásögur færandi. þegar leið á daginn fór kofahiti að segja til sín hérna á fjórðu hæðinni. og konan sat við eldhúsgluggann sinn og horfði á sólina. það getur sennilega enginn láð henni að geta ekki einbeitt sér enn einn daginn við slíkar aðstæður.

þannig að konan brá á það ráð að klæða sig í svona temmilega skvísuleg föt, setja á sig gloss og gel í hárið. fór í nýjar buxur og allt. og gallajakkann sem er síðan að konan var mjó og er aðeins þröngur en mikið skvísulegur.

stefnan var tekin á miðbæinn. en það var svo kalt að konan endaði í kringlunni. allt lagi með það. þar eru skóbúðir. alltaf gaman að skoða flotta skó. þar er líka góð bókabúð. og hvað þarf kona meira en það? góða skóbúð og góða bókabúð? henni er spurn?

þar er líka fullt af fólki og bara ágæt að ráfa aðeins um og skoða fallegu bækurnar og láta sig dreyma um fallega skó.

þegar því var lokið fór konan í ríkið að kaupa bjór-alltaf nauðsynlegt að eiga smá bjór. þaðan lá leiðin í bónus.

þessi kona var bara nokkuð ánægð með sig. fannst hún vera pæja-sem gerist ekkert oft-venjulega finnst þessari konu hún heita Ljótunn Feitdís. en ekki í dag. og svei mér þá ef að samborgararnir brostu ekki elskulega og horfðu aðeins meira á konuna en venjulega. sem bara ýttu undir pæjustælana. jáhá-þessi kona var í ljósum logum og vakti athygli fyrir huggulegheit og sjarma. frábært mojó alveg.

þegar öllu þessu bæjar rölti og erindum reknum lá leiðinn í leikskólann að sækja dæturnar. ennþá var konan reglega ánægð með sig. alveg að meika það sem pæja.

hins vega breyttu eftirfarandi samræður einvherju:

lítill drengur: af hverju ertu með gat á rassinum?
pæjukonan: ha?
lítill drengur: af hverju ertu með gat á rassinum?
(pæjukonan hugsar málið: er hann að spá í rassgat? eða hvað? ég bara skil ekki barnið???)
pæjukonan: hvað ertu að tala um? ég skil þig ekki?
litli drengurinn: þú ert með risagat á rassinum-af hverju?
pæjukonan: er það? (þarna er pæjið aðeins að minnka!)
litli drengurinn: já-alveg risastórt!!
niðurlægðakonan rennir hægri höndinni aftur fyrir sig og uppkvötar sér til mikillar skelfingar að hún er berrössuð!!!

OMG-OMG-OMG!! hvað er ég búin að vera lengi berrössuð-hugsar niðurlægðakonan!! og sennilega mun hún aldrei komast að því.

gatið náðu frá vaginu upp að mitti að aftan-og það var ekki einu sinni um að ræða saumsprettu-bara GAT!

(og bara til að hafa að á hreinu þá veit ég vel að ég á það til að ýkja-en í þessu tilfelli er ekki um neinar ýkjur að ræða. rassinn á mér var BER!! veit ekki hvort ég muni nokkurn tíma jafna mig á þessari niðurlæginu. en svona stígvél(í hvítu) munu sennilega koma mér til einhvers konar bata. legg ekki meira á þig.)

1 Comments:

  • At 10:28 f.h., Blogger Berglind Rós said…

    ROFL, ég finn innilega til með þér en þetta er samt bara oooof fyndið. En hugsaðu þér líka bara hvað þú lífgaðir upp á daginn hjá mörgum :-)

     

Skrifa ummæli

<< Home