Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

mánudagur, október 11, 2004

margir í london

ótrúlega er london mikil stórborg eitthvað. og mikið svakalega er mikið af fólki þar. og hávaða. saklausar stúlkur af afskektum eyjum eru bara hálf sjokkeraðar þrátt fyrir að álíta sig dömur í heimsklassa.

en mikið var nú samt gaman í stórborginni.

annars fengum við hjónin okkur indverskan mat í soho. það var gaman, en ekkert voða gott samt. hefði frekar viljað eitthvað fjúsjón dæmi. en er góð kona og eiginmaðurinn vildi indverskt. and dónt get mí rong. það var alveg ljómandi ágætt. en ég hefði alveg eins getað gert þennan mat með krukku af tildusósu. og kallarnir sem "þjónuðu" þarna töluðu greinilega ekki við konur. eitthvað prinsipp. sem betur fer var ég bæði kát og kennd þannig að ég gat bara hlegið af heimóttarskapnum.

en það sem var samt spaugilegast við þessa máltíð var eftirrétturinn. þetta var sem sagt "fixed menu" sem pantaður var og honum fylgdi eftirréttur. og eftirrétturinn var ógleymanlegur. niðursoðnir ávextir úr dós. án gríns. án íss. án rjóma. dósahnífurinn bara mundaður og slatta hellt í ósmekkelga skálar.

en eins og áður sagði var stemningin slík að þetta var bara fyndið :Þ

en ég ætla ekki aftur að borða indverskan mat. allavega ekki í soho.

þatts all

1 Comments:

  • At 11:07 e.h., Blogger Lilja said…

    En þetta var í London kona, LONDON! Breytir öllu sko, múhahahahahaha :þ

     

Skrifa ummæli

<< Home