Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

þriðjudagur, apríl 29, 2003

Jæja-ég er búin að vera rosalega léleg í a blogga undanfarið. Annars er ég mest að spá í femínísk málefni þessa dagana. Svona jafnfætis því að vera að klára mína ever so brilljant lokaritgerð. Síðan eru það nottla dömurnar. Það er sko alveg hreint unun að sjá þessar elskur vaxa og dafna. Og svona svo ég vitni aðeins í hana Petí vinkonu mína "þá heyri ég ekki í símanum fyrir eggjahljóð" Jamm, þeir eru aftur farnir að skröllta þessir blessuðu stokkar. ég held bara að ég ætli mér að drepa sjálfa mig á barneignum En vá-vatt a vey to gó mar :)
Jamm minn er soldið klikk sko.

En síðan er það aðalspurningin (já-mikilvægari en feminisminn og barneignir) Og það er hvernig kona heldur uppá útskrift? Ohhh þí vorrís þatt ponder mæ mænd!

Svona er það að vera að drepast úr sjálfhverfu.

En eníveis SANNIR KARLMENN ERU FEMÍNISTAR!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home