Röfl sjálfhverfrar húsmóður í úthverfi

er rassinn á mér stór í þessu?

föstudagur, febrúar 21, 2003

Jæja. Alltaf brjálað að gera og aldrei gerist neitt. Hvernig getur svona þversögn verið svona sönn?

Annars var é á fjölskylduskemmtun í barnaskólanum hérna í hverfinu. Það var ágætt. Margar misstu sig þegar "All out of luck" með Selmu var spilað. Þá fyrst fór dansinn að duna. Selma er greinilega ennþá númer eitt. Bigitta H vakti ekki jafnmikla lukku-en samt þó nokkra.

Ohhh-ég er svo innilega ad drepast í nefinu.

Urrrrrrrr

Þetta er bara ógó óþægilegt.

Síðan er ektamakinn virkilega að leggja sig fram um að vekja athygli mína á bíómynd sem ég nenni alls ekki að sjá-þ.e. í kannski svona 5 skiptið. Myndin er með Predador. Ég er svona nettur Arnie aðdáandi. Humm-best að finna grein sem ég á um Arnie hérna einhversstaðar og henda henni inn!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home